Máy ảnh Leica Lego: Món đồ phải có của tín đồ Lego và Leica

Máy ảnh Leica Lego: Món đồ phải có của tín đồ Lego và Leica | 50mm Vietnam

Máy ảnh Leica Lego là thứ đồ chơi mà các fan của hãng máy ảnh có logo đỏ chót cũng và đồng thời cũng mê mẩn những mảnh ghép Lego chắc chắn không thể bỏ qua.

Máy ảnh Leica Lego: Tình yêu 2 trong 1

Mới đây hãng máy ảnh lừng danh nước Đức, Leica và hãng đồ chơi Đan Mạch là tuổi thơ của những đứa trẻ, Lego đã cho ra đời “đứa con chung”: Một mô hình máy ảnh Leica Lego.

Đối với các fan của hãng máy ảnh đến từ cường quốc hàng đầu châu Âu Leica, cũng như những bạn đã dành cả thời tuổi trẻ bên những mảnh ghép Lego đã trở thành huyền thoại thì đây là món đồ chơi không thể bỏ qua.

Máy ảnh Leica Lego: Món đồ phải có của tín đồ Lego và Leica | 50mm Vietnam

Cụ thể hơn, Leica đã đặt hàng Lego thiết kế ra bộ lắp ghép chiếc rangefinder Leica M, nhìn qua khá bắt mắt và giống “hàng thực”. Có đầy đủ nút bấm, ống ngắm, ống kính..

Chiếc máy ảnh đồ chơi này có kích thước 7.6 x 5 x 3.2 cm, nặng chỉ 57g, rất thích hợp cho việc trưng bày hoặc chụp ảnh “làm màu”. Có 2 tùy chọn màu gồm xám-đen và xám-nâu.

Đến đây có lẽ đã có nhiều bạn muốn rút ví ra và mua ngay rồi đúng không. Tuy nhiên mặt hàng này giờ mới chỉ bán tại cửa hàng của Leica tại thành phố Miami (Mỹ), với mức giá 45$ (~1 triệu VNĐ, chưa tính công vận chuyển).

Và để lắp được chiếc máy ảnh này thì bạn sẽ phải lên mạng và tải hướng dẫn lắp ráp về, hoặc nếu thử thách khả năng của mình thì rất đáng hoan nghênh thôi.

Một vài bức ảnh demo về Leica Lego

Theo Petapixel

Hãy cùng chờ đón những thông tin rò rỉ mới nhất của tất cả các hãng máy ảnh trên website của 50mm Vietnam. Và cũng đừng quên kết nối với chúng mình qua fanpage để theo dõi những thông tin thú vị nhất về nhiếp ảnh nhé.