Xuất hiện Nikon Z7 phiên bản Louis Vuitton?

Xuất hiện Nikon Z7 phiên bản Louis Vuitton? | 50mm Vietnam

Sẽ như thế nào nếu như thực sự xuất hiện chiếc Nikon Z7 phiên bản đặc biệt bằng vàng và khoác thêm bộ cánh vàng đặc trưng của Louis Vuitton?


Đùa như thật, thật mà như đùa

Mới đây trên trang facebook của câu lạc bộ những người yêu Nikon tại Thái Lan xuất hiện bức ảnh được cho là phiên bản đặc biệt của chiếc máy Z7. Cụ thể hơn, phiên bản đặc biệt này đặc trưng với khung vỏ vàng, khoác lên mình lớp da mang nhãn hiệu Louis Vuitton (nghe đã thấy sang chảnh).

Sản phẩm này được sản xuất chỉ 7 chiếc, đi kèm ống kit 24-70mm f/4S cũng “vàng”, giá 7 triệu USD mỗi bộ.

Xuất hiện Nikon Z7 phiên bản Louis Vuitton? | 50mm Vietnam
Máy sang chảnh, đi kèm dây đeo cũng chảnh

Đến đây chắc chắn các bạn nghĩ rằng không rõ Nikon có mang bộ sản phẩm này đi trưng bày vòng quanh thế giới cho những người dùng Nikon có cơ hội ngắm nghía, hay thậm chí là sờ nắn.

Đáng buồn rằng chiếc Nikon Z7 này không tồn tại trên thực tế, chỉ được tạo nên trên Photoshop, qua bàn tay của người điều hành nhóm facebook trên – Boonlert Rojanaboworn, với mục đích “thả thính” là chính ( :v ).

Mặc dù vậy, biết đâu đây cũng là gợi ý không tồi cho Nikon về việc tạo nên một chiếc Z7 bằng vàng.

Còn có những chiếc Nikon bằng vàng thật

Trong quá khứ đã từng có nhiều sản phẩm được Nikon “chế” bằng vàng, như chiếc Nikon FA làm bằng vàng 24K (1984), được sản xuất 2000 chiếc.

Xuất hiện Nikon Z7 phiên bản Louis Vuitton? | 50mm Vietnam

Xuất hiện Nikon Z7 phiên bản Louis Vuitton? | 50mm Vietnam

Hay năm 2014, một bộ Df kit 14-24mm f/2.8 cũng bằng vàng 24K được bán với giá 41.395 USD.

Video “đập thùng” Df đen mạ vàng

Sau đó 2 tháng, Nikon sản xuất tiếp 1600 bộ Df kèm ống 50mm f/1.8G mạ vàng tại một số vị trí, giá 2700$, chắc chỉ phù hợp cho các nhà sưu tập “hàng hiếm” hoặc các Nikonian dư dả tiền bạc.

Tạm kết

Có lẽ nhiều bạn sẽ cảm thấy hơi hụt hẫng vì không có bất cứ chiếc Z phiên bản đặc biệt nào đúng không, chính Nikon cũng chưa có kế hoạch công bố bất kì sản phẩm đặc biệt nào trong thời gian này. Dù sao đây cũng có thể là gợi ý đáng giá. Các bạn cứ chờ đợi xem, biết đâu nó lại thực sự xuất hiện trong tương lai.