Hình ảnh sample từ ống macro rất dị Laowa 24mm

Ảnh chụp thử từ ống macro rất dị Laowa 24mm | 50mm Vietnam Official Site

Đã có những hình ảnh và video thử nghiệm đầu tiên từ chiếc ống kính macro siêu dị của Laowa, ống 24mm f/14.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ ống kính macro siêu dị 24mm f/14 do công ty quang học đến từ Trung Quốc Venus Optics ra mắt trong triển lãm Photokina 2016? Với vẻ ngoài “dài ngoằng ngoẵng” thì nó không khỏi khiến các fan của khí tài quân sự nghĩ đến một nòng súng.

Ảnh chụp thử từ ống macro rất dị Laowa 24mm | 50mm Vietnam Official Site

Và phải mãi đến cách đây ít lâu, khoảng 5 tháng sau khi bị “lộ hàng”, Laowa mới công bố ảnh và video thực hiện với ống kính có một không hai này trên trang youtube chính thức của mình. Hãy cùng 50mm Vietnam nghiên cứu xem trong những video này có gì đặc biệt nào.

Trong video trên trang youtube chính thức của mình, Laowa đã cho mọi người được chiêm ngưỡng kĩ hơn những chi tiết của chiếc  ống kính dị biệt giúp người dùng có thể tiếp cận rất gần chủ thể… mà không làm chúng giật mình.

Ảnh chụp thử từ ống macro rất dị Laowa 24mm | 50mm Vietnam Official Site

Ngoài ra, cũng trong video, chúng ta có thể thấy có sự xuất hiện của waterproof capcó thể gắn ra bên ngoài ống kính, giúp cho người dùng có thể thò ống kính xuống nước. Có lẽ ống kính này sẽ “được lòng” với những người mê chơi cá cảnh.

Hiện tại ống kính này vẫn chưa có thông tin gì về giá cả, cũng như ngày chính thức lên kệ. Chúng ta sẽ phải đợi thêm rồi.

Theo Petapixel