Quyển sách camera cực ngầu

Quyển sách camera cực ngầu! | 50mm Vietnam

Sau một vài tháng nghiên cứu và phát triển, nghệ sĩ Kelli Anderson đã phát hành cuốn sách có tên This Book is a CameraTạm dịch: Cuốn sách này là một chiếc máy ảnh. Vâng và cũng đúng như cái tên cuốn sách, nó thật sự là một chiếc máy ảnh.

 

“Tôi muốn tạo ra một cuốn sách mang tính giáo dục cao đồng thời mang tính kết nối giữa thiết kế, khoa học và các chức năng khác. Và cuốn sách này giải thích cơ chế hoạt động của ánh sáng khi tạo nên một bức ảnh, và cũng chính nó tự chứng minh cho những gì được thể hiện bên trong”

Kelli Anderson nói.

Quyển sách camera cực ngầu! | 50mm Vietnam

Khi bạn mở cuốn sách đặc biệt này, một chiếc máy ảnh đơn giản sẽ được xuất hiện giữa 2 trang sách, chiếc máy ảnh này sẽ sử dụng tấm film bắt sáng được gắn vào riêng và màn trập được điều khiển bằng chính tay bạn. Hãy theo dõi đoạn phim sau để xem cuốn sách thú vị này hoạt động như thế nào:

[ecko_vimeo]146785653[/ecko_vimeo]

Và đây là bức ảnh sản phẩm

Quyển sách camera cực ngầu! | 50mm Vietnam

Hiện nay chiếc máy ảnh này chỉ có thể tạo nên những bức ảnh đen trắng, bạn sẽ phải cần thiết bị kỹ thuật số để hoàn chỉnh hơn bức ảnh. Nhưng nó thật sự là một cuốn sách bổ ích cho mọi người khi tìm hiểu những vấn đề cơ bản nhất về máy ảnh và ánh sáng

Nguồn: Petapixel.com